Trụ sở chính: Số 75 Dương Khuê, Hà Nội Tìm kiếm khóa học

Đại Học Ngoại Ngữ Hàn Quốc - đối tác độc quyền của ICOLanguage

Người đăng: ADMIN - 9/14/2018 07:44:00 CH
Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc là một trong những trường có chất lượng giáo dục cấp cao tốt nhất tại Hàn Quốc, đặc biệt là về ngoại ngữ và khoa học xã hội. Trong năm 2007, HUFS giành vị trí thứ ba của các trường đại học Hàn Quốc về chỉ số hài lòng khách hàng quốc gia (National Customer Satisfaction Index) và được xếp hạng hai về quốc tế hai năm liên tiếp trong bảng xếp hạng các trường đại học của JoongAng Ilbo. Hiện nay trên toàn cầu, trường Đại học ngoại ngữ Hàn Quốc là đối tác của hơn 400 trường Đại học tại 93 quốc gia, trong đó có 5 trường tại Việt Nam.


      


Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc được thành lập tháng 4 năm 1954 với xuất phát điểm là một trường Cao đẳng nghiên cứu Ngoại ngữ. Những sinh viên đầu tiên của trường nghiên cứu tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Nga. Trường mở rộng chương trình trong suốt thập niên 1960 và 1970. Trường chính thức trở thành trường Đại học năm 1980. Tới năm 1981, trường mở cơ sở thứ hai tại Yong-in, gần với Soul và trở thành trường Đại học chuyên về ngoại ngữ, nghiên cứu nước ngoài. HUFS đã sản xuất những cá nhân tài năng, những người có thể tiếp tục hiện đại hóa Hàn Quốc và thúc đẩy hòa bình thế giới. Hiện tại, HUFS có ba cơ sở đặt tại Seoul, Global (Yong-in) và Song-do (đang được xây dựng, gần Sân bay Quốc tế Incheon). Hai cơ sở này có 17.346 sinh viên đại học / 2.574 sinh viên tốt nghiệp.
Một góc nhìn của trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc    
     Kể từ khi thành lập đến nay, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tái thiết Hàn Quốc sau Chiến tranh Triều Tiên bằng cách sản xuất nhiều CEO và các nhà ngoại giao xuất sắc, đủ cạnh tranh để phấn đấu trong giai đoạn toàn cầu. Hiện nay dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch InChul Kim, HUFS hiện đang dạy 45 ngoại ngữ, và là trường đại học toàn cầu số 1 tại Hàn Quốc. Kết hợp các nghiên cứu về nhân văn, luật, khoa học xã hội, kinh doanh và khoa học máy tính, sinh viên tự nghiên cứu và phát triển như những nhà lãnh đạo toàn cầu, được trang bị kiến ​​thức chuyên môn và trình độ, thông thạo ngôn ngữ.
     HUFS được biết đến là một trong những trường có chất lượng giáo dục cấp cao tốt nhất tại Hàn quốc, đặc biệt về ngoại ngữ và khoa học xã hội. Trong bảng xếp hạng các trường đại học của JoongAng Ilbo năm 2007, HUFS được xếp hạng 2 về quốc tế hai năm liên tiếp và giành vị trí thứ 3 của các trường Đại học Hàn Quốc về chỉ số hài lòng khách hàng quốc gia (National Customer Satisfaction Index). Quả thật, điều mà HUFS đang xem xét không chỉ là cạnh tranh với các trường đại học địa phương mà còn là khả năng cạnh tranh trên toàn thế giới.
Ban lãnh đạo ICOGroup và ICOLanguage sang thăm trường Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc
     HUFS đang đẩy mạnh phong trào của mình trong những năm gần đây để tiến tới một trường Đại học đẳng cấp Thế giới. Với sự nhấn mạnh của mình trên một tư duy toàn cầu, HUFS đã thực hiện thỏa thuận trao đổi với 543 trường đại học và tổ chức ở 93 quốc gia. Trong số 697 giảng viên, giáo sư quốc tế chiếm 30% tổng số giáo viêntrong đó có 5 trường Đại học tại Việt Nam. Vinh dự khi ICOLanguage được là đối tác độc quyền về đào tạo tiếng Hàn Quốc của trường HUFS tại Việt Nam. Với giáo trình và giáo viên độc quyền được cung cấp bởi trường Đại học ngoại ngữ Hàn quốc, ICOLanguage khẳng định luôn là điểm đến đáng tin cậy trong sự nghiệp học tiếng Hàn của bạn.

 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo tiếng Hàn giữa ICOGroup với Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc

Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn về các khóa học tiếng Hàn xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0977.690.005
Địa chỉ:
 Trụ sở chính (PV Dương Khuê): Số 75 phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- PV Thái Hà: Tầng 5 - Số 47 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- PV Thanh Xuân: Tầng 4, Số 61 Ngụỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
- PV Hoàng Mai: Tầng 3: Số 99 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
- Miền Nam: 227 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạch, TP. HCM.
và hơn 40 trung tâm trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Tin tức liên quan

0977690005