Trụ sở chính: Số 75 Dương Khuê, Hà Nội Tìm kiếm khóa học

Giới thiệu về ICOLanguage

Người đăng: ADMIN - 12/22/2018 05:54:00 SA
Học viện Ngôn ngữ ICO (ICOLanguage) là thành viên trực thuộc tập đoàn ICOGroup (thành lập ngày 29 tháng 04 năm 2008), hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, tiếng Nhật... chất lượng cao.


Ngành đào tạo tiếng Hàn của ICOGroup chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, sau hơn 08 năm xây dựng và phát triển, ICOGroup đã tạo dựng được nền tảng vững chắc về đội ngũ giảng viên và đặc biệt là chất lượng đào tạo. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người học tiếng Hàn, tiếng Nhật và doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản, năm 2018, ICOGroup chính thức thành lập Học viện Ngôn ngữ ICO - ICOLanguage.



Với uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản, ICOLanguage lựa chọn kết hợp với trường hàng đầu của Nhật Bản, của Hàn Quốc (Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc - HUFS, ĐH KungHee Cyber, ĐH Khoa học và Công nghệ Quốc gia SeoulTech,...) cùng xây dựng chuỗi Hệ thống đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao tại Việt Nam, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc chính thức chuyển giao cho ICOLanguage được sử dụng ĐỘC QUYỀN chương trình, giáo trình của nhà trường tại Việt Nam; nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho những học sinh muốn học tiếng Hàn tại Việt Nam được học chương trình đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao như khi học tại Hàn Quốc.

Tất cả điều đó tạo nên 1 vị thế mới, 1 thương hiệu mới, 1 địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho các học viên và đối tác Hàn Quốc.

Thế mạnh khác biệt của chúng tôi:

Chương trình, Giáo trình độc quyền của Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.
Đội ngũ giảng viên:
- GV Việt Nam: có trình độ Đại học trở lên, từng học tập tại Hàn Quốc; kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, có trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.

- GV Hàn Quốc: 100% giáo viên đạt trình độ Đại học và Thạc sĩ, phát âm chuẩn giọng Seoul, có nghiệp vụ sư phạm tốt, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu; luôn thân thiện, nhiệt tình với học viên.


Kỹ năng nói và viết do 100% giáo viên Hàn Quốc giảng dạy.
Cam kết đảm bảo chất lượng Đào tạo.
Không gian học tập hiện đại với phong cách chuẩn Hàn Quốc.
Giới thiệu việc làm part-time, full-time cho các ứng viên học tập tốt.

VIDEO GIỚI THIỆU




HỌC VIỆN NGÔN NGỮ ICO - ICOLANGUAGE

- Trụ sở chính (PV Dương Khuê): Số 75 phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- PV Thái Hà: Tầng 5 - Số 47 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- PV Thanh Xuân: Tầng 4, Số 61 Ngụỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
- PV Hoàng Mai: Tầng 3: Số 99 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
- Miền Nam: 227 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạch, TP. HCM.
và hơn 40 trung tâm trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
- Hotline: 0977.69.0005
- Website: www.tienghanlapnghiep.com

Tin tức liên quan

0977690005