Trụ sở chính: Số 75 Dương Khuê, Hà Nội Tìm kiếm khóa học

Tiếng Hàn lập nghiệp - lựa chọn mới cho học sinh cuối cấp

Người đăng: Admin1 - 3/08/2021 07:11:00 CH

Với những bạn trẻ yêu mến văn hóa xứ kim chi, khóa học tiếng Hàn lập nghiệp mở ra cơ hội với nhiều lựa chọn việc làm như giảng viên ngôn ngữ, biên phiên dịch, trợ lý văn phòng.

Học hết phổ thông và cố gắng đỗ vào một trường đại học là con đường quen thuộc và an toàn trong mắt nhiều người. Đại học là con đường phổ biến nhất nhưng không phải duy nhất đưa bạn tới thành công. Học sinh có thể lựa chọn những phương án khác như đi du học, xuất khẩu lao động, học trường nghề hay theo đuổi ngoại ngữ để bắt đầu gây dựng sự nghiệp.


Đón đầu xu thế, giảm bớt cạnh tranh
Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo thống kê, Việt Nam hiện có hơn 8.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động kinh doanh, sử dụng đến 700.000 lao động người Việt.

Với dòng vốn đầu tư liên tục, nhu cầu lao động người Việt biết tiếng Hàn ngày càng lớn. Đây là cơ hội cho các bạn học sinh vừa tốt nghiệp, những người mới đi làm có sở thích tìm hiểu văn hóa và đất nước Hàn Quốc. Trong đó, biết tiếng Hàn là điều kiện cơ bản nhất để đón đầu cơ hội này.

ICOLanguage anh 1

Biết tiếng Hàn giúp tăng cơ hội xin việc.

Thông thường, bạn sẽ vừa học đại học hoặc cao đẳng, vừa kết hợp trau dồi tiếng Hàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể quản lý và phân bổ thời gian cho cả 2 việc cùng lúc. Có nhiều người học hời hợt, nắm bắt kiến thức sơ sài và không đủ thuyết phục nhà tuyển dụng xứ kim chi.

Từ đó, khái niệm “tiếng Hàn lập nghiệp” xuất hiện. Đây là cách gọi của khóa học tiếng chuyên sâu dành cho những người muốn tập trung làm chủ tiếng Hàn trong thời gian ngắn để bắt đầu đi làm. Với hình thức này, bạn sẽ tham gia học toàn thời gian tiếng Hàn trong khoảng 1,5 năm, sau đó có thể đi làm nhờ vốn ngoại ngữ và các lớp kỹ năng trong quá trình học. Cơ hội việc làm sau khóa tiếng Hàn lập nghiệp rất đa dạng, thường có chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, ICOLanguage được biết đến là cơ sở cung cấp khóa học tiếng Hàn lập nghiệp.

Học ngôn ngữ để lập nghiệp tại ICOLanguage

ICOLanguage là hệ thống đào tạo đa ngôn ngữ và tư vấn du học, xuất khẩu lao động thuộc Tập đoàn ICOGroup. Với hơn 30 phân viện đào tạo trên cả nước, ICOLanguage triển khai khóa học tiếng Hàn lập nghiệp để đáp ứng nhu cầu lớn của người học.

Khóa học kéo dài 1,5-2 năm và có tối đa 16 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng đào tạo. Tại đây, bạn được học tiếng Hàn chuyên sâu, kết hợp các lớp kỹ năng thực tế để phục vụ công việc như giao tiếp, thuyết trình, phỏng vấn, biên phiên dịch,…

Khóa học cho phép bạn thực hành giao tiếp 100% với giảng viên bản địa, tập trung hoàn thiện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết để làm chủ tiếng Hàn. Ngoài giờ học trên lớp, mỗi học viên được cấp tài khoản miễn phí trên phần mềm JamJam Korean của ICOLanguage.

Tiếng Hàn lập nghiệp sử dụng giáo trình của Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc với hệ thống thiết bị công nghệ hỗ trợ học tập hiện đại. Khóa học giúp học viên sở hữu đầu ra tối thiểu TOPIK 4, có thể bắt đầu công việc yêu cầu tiếng Hàn như giảng viên tiếng Hàn, biên phiên dịch, trợ lý giám đốc… với mức lương từ 12 triệu đồng, hoặc được ICOGroup tuyển dụng, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chương trình cao đẳng tiếng Hàn của Cao đẳng Quốc tế Hà Nội - HIC (đối tác của ICOLanguage) song song trong thời gian học tập tiếng Hàn lập nghiệp để nhận bằng cao đẳng chính quy sau khóa học.


TIẾNG HÀN LẬP NGHIỆP

Tư vấn nhanh 24/7: 0977690005 (Call, SMS, Zalo,...)

Website: www.tienghanlapnghiep.com/

Fanpage: Tiếng Hàn Lập Nghiệp

Địa chỉ: 75 Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tin tức liên quan

0977690005